Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS) ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ตั้งอยู่ที่บลูเมาท์เท่น ในประเทศออสเตรเลีย ด้วยแคมปัสที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม และสถานที่เรียนที่เหมาะกับการเรียนการสอนในสาขาการโรงแรมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักศึกษาสามารถฝึกงานได้ในแคมปัส มีการช่วยจัดหางานให้นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกงาน หรือ Internship ตามโรงแรมชื่อดังต่างๆ BMIHMS รวมถึงการเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในสาขา Hospitality และ event management ทั้งในหมู่เด็ก Local และ overseas students

The Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS)   ได้รับการจัดอันดับเป็นสถาบันที่เป็นเลิศอันดับ 1 ด้าน การบริหารการจัดการโรงแรมและการจัดการอีเวนท์จากบรรดาสถาบัน การบริหารการจัดการการบริการนานาชาติในประเทศออสเตรเลียและใน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  เมื่อจบแล้วมีโอกาสได้งานทำในระดับนานาชาติ มีทั้งหลักสูตรปริญญาตรีและปริญญาโท นักศึกษามีโอกาสได้รับการฝึกงานระยะเวลา 6 เดือน 2 จำนวนครั้ง สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี และ 1 ครั้ง ระยะเวลา 6 เดือน สำหรับนักศึกษาปริญญาโท  พร้อมได้รับรายได้จากการฝึกงาน ในประเทศออสเตรเลียหรือใน ต่างประเทศ อาทิ สวิตเซอร์แลนด์ อเมริกา เป็นต้น ซึ่งทำ ให้นักศึกษามีความพร้อม ในการปฏิบัติงานจริงในอุตสาหกรรมการบริการ
BMIHMS ได้รับการยอมรับทั่วโลกและได้รับรางวัลต่างๆ ดังต่อไปนี้ • รางวัลจากการท่องเที่ยวนิวเซาท์เวลส์ (New South Wales Tourism Awards) ประจำ ปี 2013โดยได้รับเหรียญทองด้านการฝึก อบรมการท่องเที่ยวและการศึกษา • รางวัลด้านการบริการระดับโลก (Worldwide Hospitality Awards) ประจำ ปี 2011, 2012 โดยติดอยู่ในสถาบัน 3 ลำ ดับแรก • รางวัลด้านการบริการระดับโลก (Worldwide Hospitality Awards) ประจำ ปี 2010 สาขาการสื่อสารยอดเยี่ยม

b2